Khóa học tiếng Đức B2

LIÊN TỤC KHAI GIẢNG CÁC LỚP TIẾNG ĐỨC CÁC CẤP ĐỘ A1-A2-B1-B2 TRONG THÁNG, HỌC TIẾNG ĐỨC CHO NGƯỜI MẤT GỐC, ĐẠT B1 TIẾNG ĐỨC SAU 7-8 THÁNG HAY ĐẠT B2 SAU 1 NĂM, BẠN ĐANG TÌM HIỂU VỀ MỘT LỚP HỌC TIẾNG ĐỨC TẠI HÀ NỘI BẠN ĐANG MUỐN ĐẠT B2 TRONG THỜI GIAN SỚM NHẤT? HÃY ĐẾN VIET-EDU NƠI KHỞI NGUỒN KIẾN THỨC GIÚP BẠN ĐẠT CHỨNG CHỈ TRONG THỜI GIAN  NGẮN NHẤT. 

NGÔN NGỮ - CHÌA KHÓA CỦA SỰ HÒA NHẬP
Để thành thạo một ngôn ngữ bạn sẽ phải dành rất nhiều thời gian để học và hiểu về ngôn ngữ đó, mất rất nhiều thời gian và công sức. Tiếng Đức cũng không ngoại lệ.  Nếu bạn xác định học tiếng Đức để đi du học nghề hay du học đại học tại Đức hãy cố gắng học và đạt được B2 tại Việt Nam để có một khởi đầu tốt đẹp tại Đức nhé!

B2 là yêu cầu bắt buộc về khả năng ngôn ngữ nếu bạn muốn theo học tại Đức bạn có thể lựa chọn học tại Đức hoặc Việt Nam vì B1 là điều kiện bạn đủ để làm hồ sơ rồi đó ạ.
B2 là trình độ tiếng Đức không phải quá khó, tuy nhiên cũng không phải là dễ, nó không quá tập trung vào phần ngữ pháp, nhưng lại là khóa học tiếng Đức đòi hỏi sự tập trung cao độ, sự kiên trì của các học viên để có thể xây dựng một nền tảng kiến thức vô cùng vững chắc cho việc học tiếng Đức ở những trình độ tiếp theo. Tiếng Đức trình độ B2 là một khóa học tiếng Đức vận dụng,với tiếng Đức B2 bạn sẽ được học các bài học về vắn hóa Đức, thực hành tiếng Đức theo chuẩn của vằn hóa nước Đức.

Với trình độ tiếng Đức B2 thì đây chính là điều kiện tiền đề quan trọng để bạn có thể tìm được một công việc có mức lương ổn định tại Đức.

VẬY TẠI SAO BẠN NÊN HỌC TIẾNG ĐỨC Ở VIỆT NAM 

           - Thời gian học ở Việt Nam sẽ kéo dài hơn vì học sinh phải học hết trình độ B2 rồi mới sang Đức.
           - Bù lại chi phí học tiếng ở Việt Nam sẽ rẻ hơn ở bên Đức.
           - Thông thường học sinh học tại Việt Nam sẽ được ôn luyện kiến thức ngữ pháp tốt hơn bên Đức
 
                                                                

SONG SONG VỚI VIỆC HỌC TIẾNG ĐỨC B2 TẠI VIET-EDU các bạn sẽ được học bổ trợ kiến thức về văn hóa, về nền giáo dục để dễ dàng hòa nhập với cộng đồng, con người nước Đức khi sang du học. 

THÔNG TIN LỚP TIẾNG ĐỨC B2 TẠI VIET-EDU DIỄN RA VÀO THÁNG 3/2020
- Khóa học kéo dài 120 giờ
- Ca học sang - chiều - tối linh động với các bạn có nhiều lịch học
- Mức học phí ưu đãi: 10.500.000đ/ khóa
- Với chương trình B2 được thiết kế và giảng dạy theo giáo trình ASpekte cùng ôn luyện theo bộ đề thi mới nhất cập nhật tại viện Goethe, Hanu. Hứa hẹn sẽ giúp nhiêu bạn thi đậu được B2 sau khóa học. 

LỊCH HỌC GẦN NHẤT: 10/03/2020 

Việc lựa chọn nơi học tiếng B2 là do các bạn học sinh và các bậc phụ huynh quyết định, tùy theo khả năng học tập và tài chính của gia đình. TRUNG TÂM khuyên các bạn học sinh nên đầu tư đủ thời gian cho việc học tiếng Đức trước khi bắt đầu bước vào học nghề hay học đại học. Hơn nữa, ngôn ngữ là công cụ không thể thiếu để tiếp thu những tri thức cũng như kinh nghiệm làm việc, do đó có một nền tảng ngôn ngữ tốt giúp các bạn rất nhiều trong việc nâng cao hiệu quả học tập và làm việc tại Cộng hòa liên bang Đức ngay từ những hoạt động đầu tiên khi đặt chân đến đất nước xinh đẹp này!

Chi tiết hơn về LỚP HỌC B2 mời các bạn liên hệ 0976759122 để được tư vấn cụ thể hơn nhé !

 

Đăng ký lớp học


Gọi 0976759122 hoặc chat với chúng tôi để được tư vấn