TUYỂN SINH DU HỌC SÉC NĂM 2023

ĐIỀU KIỆN ĐI DU HỌC SÉC CẦN NHỮNG GÌ? THỦ TỤC HỒ SƠ DU HỌC SÉC, CHI PHÍ DU HỌC SÉC HẾT BAO NHIÊU TIỀN, LÀM HỒ SƠ DU HỌC SÉC HẾT BAO LÂU, LÀM HỒ SƠ DU HỌC SÉC MẤY THÁNG THÌ BAY ĐƯỢC? DU HỌC SÉC CÓ NHỮNG KỲ NHẬP HỌC NÀO? TẤT TẦN TẬT CÁC CÂU HỎI LIÊN QUAN ĐẾN DU HỌC SÉC SẼ ĐƯỢC CHÚNG TÔI GIẢI ĐÁP TRONG BÀI VIẾT NÀY NHÉ. MỜI CÁC BẠN THAM KHẢO. 
 
TUYỂN SINH DU HỌC SÉC NĂM 2022 - 2023 
 
Séc là một đất nước đáng sống, yên bình và nền giáo dục phát triển kha khá tại Châu Âu. Xét về mọi phương diện thì Séc là một trong những đất nước đáng sống. Tại đây, các em có thể lựa chọn các ngành học như: Kinh tế, Công nghệ thông tin, Công nghệ ô tô, Quản trị kinh doanh, quản trị khách sạn - nhà hàng.. Là một đất nước mà nhân quyền con người được đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy mà việc lựa chọn Séc là điểm đến du học của các bạn trẻ hiện nay là điều hiển nhiên. 
Một vấn đề các bạn quan tâm chính là chi phí đi du học Séc hết nhiều tiền không? Và Tại sao mà nhiều người lại chọn du học Séc, vậy tại Séc có điều gì nổi bật mà nhiều bạn lại chọn như vậy? 
À hóa ra là đây, Nếu có visa du học Séc, các bạn Sẽ
KHÔNG MẤT TIỀN HỌC PHÍ TRONG CẢ 4 - 5 NĂM HỌC ĐẠI HỌC. 
điều đặc biệt bạn sẽ: 
  • KHÔNG bắt buộc phải học tiếng Séc ở Việt Nam nhưng chúng tôi khuyên các em nên  học từ  1-2 tháng để nghe nói đọc viết cơ bản.
  • KHÔNG phải thi đỗ trường đại học ở Việt Nam chỉ cần có bằng cấp 3 và sang Séc bắt đầu mới học, rồi mới thi vào trường ĐH mình yêu thích!
  •  KHÔNG tốn chi phí ăn ở Hà Nội để chuẩn bị hồ sơ vì làm thủ tục từ xa và đã có bên trung tâm hỗ trợ nhiệt tình bạn chỉ việc gửi qua bưu điện, được hỗ trợ học tiếng séc online nếu các em ở xa.
  •  KHÔNG phải chờ năm học mới bắt đầu các em có thể chọn lịch sang Séc nhập học vào 3 đợt quanh năm.
  •  KHÔNG làm thủ tục lâu, các em có thể bay sau 3-4 tháng từ lúc đăng ký, tuỳ lịch từng dịp nhập học tại trường ở Séc!
VẬY NHỮNG AI CÓ THỂ ĐI DU HỌC SÉC
- Tuổi từ 18 đến 26, không tiền án tiền sự, có đủ sức khỏe để học tập, làm việc tại nước ngoài.
 - Tốt nghiệp THPT, Bổ túc văn hóa, Trung cấp, Cao đẳng, Đại học hoặc đang là sinh viên.
 -  Có nguyện vọng vừa đi học vừa đi làm tại các trường cao đẳng, đại học tại Séc.
 - Những bạn phù hợp với chương trình du học tại Séc:
 - Sức khỏe tốt, không mắc các bệnh lây nhiễm (Viêm gan B vvv...)
 
                                                  

TỪ VIỆC CHỌN TRƯỜNG CHO ĐẾN VIỆC LÀM HỒ SƠ, CHÚNG TÔI ĐỀU TỈ MỈ TỪNG BƯỚC ĐỂ LÀM SAO VIỆC XỬ LÝ HỒ SƠ ĐƯỢC NHANH VÀ CHẤT LƯỢNG HỒ SƠ ĐẠT NHẤT CÓ THỂ 

Đăng ký lớp học


Gọi 0976759122 hoặc chat với chúng tôi để được tư vấn